Sį Eišur sem viš eigum aš venjast

Dagurinn ķ dag var lķklega frįbęr fyrir Eiš Smįra. Hann kom sterkur til baka en žaš er eitthvaš sem ég vonašist eftir og einnig hafši tilfinningu fyrir žvķ hann hefur ķ gegnum tķšina alltaf gert sitt hvaš sem tautar og raular. Fyrir mér er Eišur sannur mašur, umdeildur vegna allskonar hluta en žaš skiptir mig engu. hann er kominn į žann aldur aš žaš skiptir engu hann er fyrst og fremst atvinnumašur og žaš śt ķ fingurgóma og mér finnst hann eiga hrós fyrir. enn og aftur var hann afskrifašur af mörgum en ķ dag afsannaši hann žaš og žaš inni į vellinum sem žaš į best heima. ef einhver hefur eitthvaš aš athuga žį vil ég benda į žessi orš hans frį ķ dag ég bara varš žvķ žetta er eitthvaš sem mér finnst vera talaš af mikilli sannfęringu og einbeitni.

 „Ég kom hingaš į mišju tķmabili ķ mjög heilsteypt liš sem ver aš gera góša hluti. Ég hef bara lagt mig allan fram į ęfingum, bešiš eftir tękifęrinu og reynt aš vera tilbśinn til aš hjįlpa lišinu žegar fęri gefst." 

 Hér er linkur į fréttina af žess: http://visir.is/article/20100320/IDROTTIR0102/185290473/-1

Įfram Eišur. góšar stundir


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband